Search

จ่ากรมแผนที่ทหารนั่งดื่มสุรากับเพื่อนกลายเป็นศพดับปริศนา - สยามรัฐ

semuaminuman.blogspot.com

เมื่อเวลา08.50 น. วันที่ 26 ก.ค.63 ร.ต.อ.พีรพงษ์ สุทธเขต (สอบสวน)สน.โชคชัย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณร้านค้าสวัสดิการ ภายในอาคารสวัสดิการกองบัญชาการกองทัพไทย (วังหิน)ซอยลาดปลาเค้า 2 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สินเลิศ สุขุม รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย แพทย์เวรนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารร้านค้าสวัสดิการชั้นเดียว ที่หน้าห้องน้ำร้านค้าสวัสดิการ พบศพ จ.ส.อ.มงคล เคหัง อายุ 41 ปี สังกัด กรมแผนที่ทหารบก พักอยู่ห้องพักเลขที่ 20/252 อาคารสวัสดิการ 10 กองบัญชาการกองทัพไทย (วังหิน) สภาพศพนอนหงายอยู่ที่พื้นหน้าห้องน้ำ มีบาดแผลแตกยาวที่ศีรษะด้านหลัง 3 แผล นอนจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 4-6 ชั่วโมง ภายในห้องน้ำที่พนักพบคราบเลือด และที่พื้นห้องน้ำพบรอยเท้าจำนวนมาก ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 10 เมตร ที่หน้าร้านขายข้าวสาร พบโต๊ะเหล้า มีขวดเหล้าแสงโสมดื่มหมดแล้ว 2 ขวด ขวดเหล้าหงส์ทอง ดื่มเหลือครึ่งขวด และขวดโซดาเปล่าจำนวนมาก ใกล้กันที่พื้นพบกองเลือด

พ.ต.อ.พรทวี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักคนเดียว เลิกกับภรรยานานปีกว่าแล้วมีลูก 1 คน ไปอยู่กับภรรยา หลังเลิกงานผู้ตายมีพฤติกรรมดื่มเหล้าทุกวัน ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 25 ก.ค.ผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนอีก 3 คน ก่อนเพื่อนผู้ตายเลิกแยกย้ายกันไปช่วงเวลา 03.00 น. วันที่ 26 ก.ค. ผู้ตายยังดื่มต่ออยู่คนเดียว โดยภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเพื่อนผู้ตายยกมือไหว้ ส่วนผู้ตายเดินไปปัสสาวะที่ป่าข้างร้านค้าและกลับมานั่งดื่มต่อและลุกยืนเซไปใส่รถจักรยานล้ม ผู้ตายเดินออกจากโต๊ะ เหตุการณ์หลังจากนั้นกล้องวงจรปิดก็บันทึกภาพไม่ได้ ต่อมาช่วงเช้ามีพยานมาเปิดร้านค้าพบกองเลือดและผู้ตายและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พ.ต.อ.พรทวี กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้ได้ติดตามเพื่อนในวงเหล้ามาสอบสวนหมดแล้ว ทุกคนยืนยันขณะดื่มไม่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน แต่สงสัยขวดเหล้าหงส์ทองมาจากไหน เพราะกินเหล้าแสงโสมกัน เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุหกล้มศีรษะกระแทกพื้น จากนั้นผู้ตายเดินไปล้างเลือดในห้องน้ำและเดินล้มอีกครั้งก่อนเสียชีวิต หรือเป็นการฆาตกรรม เนื่องจากพบบาดแผลแตกที่ศีรษะถึง 3 แผล ซึ่งผิดปกติ จะต้องต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสิ่งผิดปกติ รอผลการตรวจอย่างละเอียดจากแพทย์ และ พฐ.อีกครั้ง ก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

Let's block ads! (Why?)




July 26, 2020 at 04:32PM
https://ift.tt/3hGjUwn

จ่ากรมแผนที่ทหารนั่งดื่มสุรากับเพื่อนกลายเป็นศพดับปริศนา - สยามรัฐ

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จ่ากรมแผนที่ทหารนั่งดื่มสุรากับเพื่อนกลายเป็นศพดับปริศนา - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.