Search

ลูกชายสุดทน แจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด ดื่มเหล้าเมาซ้อมแม่ปางตาย - ช่อง 7

semuaminuman.blogspot.com
จากกรณีชายอายุ 55 ปี ทำร้ายร่างกายภรรยาอายุ 55 ปี บริเวณกลางถนนสายบายพาสนาอ้อ อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลยจนสลบ อยู่ในสภาพปากแตก หน้าตาบวมปูด ชาวบ้านช่วยกันห้ามปราม กลับบอกว่าอย่ามายุ่งเป็นเรื่องของสามีภรรยา จึงแจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน มีย่ามแขวนอยู่ ค้นภายในพบมีดและขวาน จึงคุมตัวชายอายุ 55 ปี ผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.ด่านซ้าย โดยเหตุการณ์นี้เกิดราว 220.00 น.วานนี้ (25 ก.ค.)

ล่าสุดช่วง 12.30 น.วันนี้ (26 ก.ค.) ชายอายุ 31 ปี ลูกชายของหญิงอายุ 55 ปี ผู้บาดเจ็บ เดินทางเข้าพบตำรวจ สภ.ด่านซ้าย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุทุบตีแม่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเขาบอกว่า แม่อยู่กินกับพ่อเลี้ยงนาน 2 ปีแล้ว โดยที่เขาไม่เห็นด้วย เนื่องจากพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้า และขอเงินแม่ไปซื้อเหล้าดื่ม พอเมาก็จะตบตีทำร้ายร่างกายแม่เป็นประจำ กระทั่งล่าสุดหลานโทรมาบอกว่าพ่อเลี้ยงซ้อมแม่จนบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล จึงตามไปเยี่ยมเมื่อคืนที่ผ่านมา พบว่าแม่อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง ศีรษะและปากแตก ตาปิดข้างหนึ่ง และมีเลือดไหลออกมา เขาจึงรับไม่ได้และขอดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่ระหว่างรอผลการตรวจร่างกายจากโรงพยาบาล และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ซึ่งยังให้การไม่ได้ จากนั้นจะเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อจะแจ้งข้อหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Let's block ads! (Why?)




July 26, 2020 at 06:04PM
https://ift.tt/30QNAjh

ลูกชายสุดทน แจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด ดื่มเหล้าเมาซ้อมแม่ปางตาย - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ลูกชายสุดทน แจ้งความจับพ่อเลี้ยงโหด ดื่มเหล้าเมาซ้อมแม่ปางตาย - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.