Search

หนุ่มโทรขอน้ำดื่มก่อนดับปริศนาในห้องพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ - ไทยรัฐ

semuaminuman.blogspot.com

หนุ่มวัย 39 ปี โทรศัพท์หาพี่บอกหิวน้ำมาก ก่อนเสียชีวิตปริศนาในห้องพัก หมอคาดว่าอาจโรคประจำตัวกำเริบ แต่ยังต้องตรวจสอบให้แน่ชัด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 24 ก.ค. 2563 พ.ต.ท.สมพล บุญหา สว.สอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องพักตรงข้ามซอยอนามัยงามเจริญ 7 จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในแขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร เลขห้องที่ 303 ชั้น 3 มีทั้งหมด 36 ห้อง พบผู้เสียชีวิตลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมใส่กางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ นอนอยู่กลางห้องพัก ทราบชื่อต่อมาคือนายธีระชัย ไหลทวี อายุ 39 ปี

สอบถามจากคุณฉัฐนันท์ รายเกิด อายุ 45 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ค. เวลา 20.19 น. นายธีระชัยโทรมาบอก หายใจไม่ออก ซื้อน้ำมาให้หน่อย หิวน้ำ จึงตอบกลับเค้าไปว่า ออกมากินข้าวอยู่ ผ่านมาแล้ว กินเสร็จเดี๋ยวซื้อเข้าไปให้ พอเสร็จธุระก็ซื้อน้ำ 1 แพ็ก ก๋วยเตี๋ยว 1 ถุง ให้ลูกชายเดินขึ้นไปให้ นายธีระชัยยังเปิดประตูออกมารับอยู่เลย

แต่พอนางฉัฐนันท์ กลับถึงบ้าน นายธีระชัยโทรกลับมาอีกครั้ง บอกซื้อน้ำมาให้หน่อย น้ำหมดแล้ว จึงตอบไปว่า วันนี้ไม่ออกจากบ้านแล้วและอาบน้ำแล้วด้วย ก่อนจะวางสาย จากนั้นไม่มีการติดต่อจากนายธีระชัยอีกกระทั่งมาทราบข่าวว่า เสียชีวิตแล้ว

นางฉัฐนันท์เผยอีกว่า นายธีระชัยยังมีโรคประจำ ต้องกินยาแก้ปวดประสาท ระงับประสาทของโรงพยาบาลบางปะกอก 8 บ้าง ไปหาที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 บ้าง แล้วก่อนหน้านี้ ก็เคยโดนทำร้ายจนหูไม่ได้ยิน นายธีระชัยยังเคยทำงานเป็นพนักงานขับรถให้กับธนาคาร พักอาศัยอยู่ที่นี่คนเดียวประมาณ 4 เดือนแล้ว

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช สันนิษฐานการเสียชีวิตจากโรคประจำตัว แต่อย่างไรแล้วต้องมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตกลับมาประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 25, 2020 at 05:20AM
https://ift.tt/3jDpxNt

หนุ่มโทรขอน้ำดื่มก่อนดับปริศนาในห้องพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มโทรขอน้ำดื่มก่อนดับปริศนาในห้องพัก คาดโรคประจำตัวกำเริบ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.