Search

ชายดื่มเหล้าทั้งวัน จนเมาขาดสติเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง - ช่อง 7

semuaminuman.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 28 ปี ดื่มเหล้าทั้งวันจนเมาขาดสติ แล้วก่อเหตุเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง ชาวบ้านเผยเวลาเมา มักมีอาการคลุ้มคลั่ง ทุบตีแม่จนต้องหนีไปอยู่บ้านญาติ

นี่เป็นสภาพบ้านพักหลังหนึ่ง ในตำบลสะอาดสมบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด กำลังถูกไฟโหมลุกไหม้อย่างหนัก ผนังบ้านที่เป็นปูนเริ่มมีรอยแตกร้าว แต่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังไม่สามารถฉีดน้ำสกัดเพลิงได้ เนื่องจากยังมีกระแสไฟฟ้าภายในบ้านเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ จึงได้แต่ฉีดน้ำบริเวณโดยรอบ ไม่ให้ไฟลุกลามไปบ้านข้างเคียง

ไม่นานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเข้ามาตัดกระแสไฟฟ้า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ แต่พบว่าบ้านถูกไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วง 19.00 น.วานนี้ (12 ก.ค.) ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบชายอายุ 28 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านนั่งอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ในสภาพมึนเมาอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวไว้สอบปากคำ

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเช้าก่อนเกิดเหตุเธอเห็นลูกชายเจ้าของบ้าน นั่งดื่มเหล้าที่บ้านในละแวกเดียวกันซึ่งจัดงานศพอยู่ และเขาพูดว่าจะขโมยของในบ้านไปขาย ถ้าไม่ได้จะเผาบ้านทิ้ง พร้อมกับเดินหาไฟแช็ก จึงเชื่อว่าชายคนนี้น่าจะก่อเหตุเผาบ้านตัวเอง เพราะที่ผ่านมาเวลาเขาดื่มเหล้าจนเมา มักจะอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน และข่มขู่จะเผาบ้าน พร้อมทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้าเป็นประจำ

ด้านญาติเปิดเผยว่า ลูกชายเจ้าของบ้านเคยติดยาเสพติดอย่างหนัก จนมีอาการหลอน และเคยไปรักษาอาการจิตเวช ที่โรงพยาบาลในจังหวัดร้อยเอ็ด ปัจจุบันเขาอยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะพ่อแม่ทนพฤติกรรมไม่ไหว จนต้องหนีไปอยู่บ้านญาติ จึงอยากให้ตำรวจนำตัวไปรักษา เพราะขณะนี้เพื่อนบ้านต่างหวาดระแวง และกลัวว่าจะเข้ามามาก่อเหตุซ้ำอีก

Let's block ads! (Why?)




July 13, 2020 at 08:37AM
https://ift.tt/3iYgV3R

ชายดื่มเหล้าทั้งวัน จนเมาขาดสติเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชายดื่มเหล้าทั้งวัน จนเมาขาดสติเผาบ้านตัวเองวอดทั้งหลัง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.