Search

น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” กระตุ้นตลาดน้ำดื่ม ดันเป้าโต 10% - สยามรัฐ

semuaminuman.blogspot.com

“น้ำดื่มสิงห์” เปิดตัวแคมเปญการตลาดครึ่งปีหลัง ปลุกตลาดน้ำดื่ม สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกในประเทศไทย จับมือ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)” คว้าลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์มิคกี้ เมาส์ ที่มากที่สุดกว่า 60 ลาย ไม่ซ้ำกัน เอาใจสาวกดิสนีย์ พร้อมชวนคนไทยส่งต่อข้อความ ความสุขในแบบของคุณ เชื่อสิ้นปีเติบโต 10%

นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer - Brand บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า น้ำดื่มสิงห์ได้เปิดตัวแคมเปญการตลาดในช่วงครึ่งปีหลังครั้งใหญ่ สร้างสีสันให้กับวงการ น้ำดื่ม จับมือร่วมกับ “เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย)” นำคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ที่โด่งดังของดิสนีย์และเป็นตัวการ์ตูนที่คนทั่วโลกรู้จัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ตลาดน้ำดื่มในประเทศไทย คว้าลิขสิทธิ์ลาย Mickey Mouse ด้วยคาแรคเตอร์กว่า 60 แบบไม่ซ้ำกัน เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” พร้อมกับชวนคนไทยมาเรียงขวด ส่งต่อความสุขในแบบของคุณ

สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection ถูกสร้างสรรค์ภายใต้แนวคิด “CREATE YOUR OWN HAPPINESS ส่งต่อความสุขในแบบของคุณ” โดยดีไซน์ฉลากด้วยตัวอักษร ตั้งแต่ A-Z จำนวน 26 ตัว และเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นำคาแรคเตอร์มิคกี้ เมาส์ ที่มากที่สุดกว่า 60 ลายไม่ซ้ำกัน มาสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคสามารถเลือกใช้ตัวอักษรสื่อสารทั้งการให้กำลังใจและ สร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความสุขให้กับคนไทยผ่านตัวอักษรง่ายๆ เช่น HAPPY, LUCKY, WELL, ENJOY เป็นต้น

“แคมเปญการตลาดจากน้ำดื่มสิงห์ ได้สร้างสีสันและสร้างนวัตกรรมให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำการเป็นน้ำดื่มคุณภาพ ด้วยระบบการผลิตแบบปิดที่ให้ความสะอาดปลอดภัยสูงสุดและ Smart Micro Filter เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำดื่มสิงห์ เป็นน้ำดื่มสะอาดและปลอดภัย สำหรับการดึงคาแรคเตอร์ Mickey Mouse ตัวการ์ตูนดังระดับโลกร่วมถ่ายทอดท่าทางต่างๆ ลงบนขวด ซึ่ง Mickey Mouse Collection ครั้งนี้ ถือเป็นการต่อยอดจากการเปิดตัว My Little Pony Collection ดึงลิขสิทธิ์การ์ตูน My Little Pony มาอยู่บนฉลากบรรจุภัณฑ์สินค้าครั้งแรกในปี 2561

สำหรับน้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection มีด้วยกัน 2 ขนาด สำหรับขนาด 330 มล. ออกแบบมาถึง 4 สีสันสดใส ทั้งสีเหลือง แดง น้ำเงิน และฟ้า และมีตัวอักษร ตั้งแต่ A-Z พร้อมกับคาแรคเตอร์ มิคกี้ เมาส์สุดน่ารัก และพิเศษสุดเมื่อซื้อน้ำดื่มสิงห์ ผ่านทางเทสโก้ โลตัส สามารถสะสมคอลเลกชั่นพิเศษ Mickey Mouse & Friends ผองเพื่อนในการ์ตูนดิสนี่ย์ ได้แก่ มินนี่ เมาส์, โดนัลด์ ดั๊ก, เดซี่ ดั๊ก, กุฟฟี่ และพลูโต สำหรับน้ำดื่มสิงห์ ขนาด 750 มล. มีตัวอักษร A-Z ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นตัวอักษรสีดำ ตามสีคาแรคเตอร์ของมิคกี้ เมาส์ เพื่อสะท้อนถึงความทันสมัย และปรับภาพลักษณ์ให้ดูวัยรุ่น พร้อมออก Video Online แสดงให้เห็นสีสันความสนุกของน้ำดื่มสิงห์ใน Mickey Mouse Collection อีกด้วย โดยวางจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ, ร้านค้าปลีก, ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563 นี้

นอกจากนี้พิเศษ สำหรับสาวกมิคกี้ เมาส์ ไม่ควรพลาด กับการสะสมพอยท์ Singha Rewards ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection แลกรับของรางวัลลิขสิทธิ์แท้จากมิคกี้ เมาส์ สุดน่ารักมากมาย ให้สะสม ทั้งเสื้อยืด กระเป๋าผ้า สมุดจดบันทึก ฯลฯ นอกจากนี้ น้ำดื่มสิงห์ Mickey Mouse Collection จัดแคมเปญการตลาด Mickey Goes Lucky ตามล่าหาขวดสะสมครบก่อนใคร ร่วมทายคำใบ้ต่างๆ สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากน้ำดื่มสิงห์ โดยผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมติดตามได้ที่ FB : Singha Drinking Water ทุกสัปดาห์

ด้านภาพรวมตลาดน้ำดื่มมูลค่า 32,517 ล้านบาท มีอัตราการเติบโต 2.9% โดยเป็นตัวเลขจากเอซี นีลเส็น (AC Neilsen) เดือนมิ.ย. 2562 – พ.ค.2563 โดยปีนี้น้ำดื่มสิงห์คาดว่าจะเติบโตประมาณ 10% และมีส่วนแบ่งการตลาดที่ 25%

Let's block ads! (Why?)




July 10, 2020 at 01:21PM
https://ift.tt/2Zd03OU

น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” กระตุ้นตลาดน้ำดื่ม ดันเป้าโต 10% - สยามรัฐ

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "น้ำดื่มสิงห์ เปิดตัวขวดตัวอักษร “Mickey Mouse Collection” กระตุ้นตลาดน้ำดื่ม ดันเป้าโต 10% - สยามรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.