Search

รายงานพิเศษ : บุกจับพระมั่วสีกา เสพยา ดื่มสุราคาห้องเช่า - ช่อง 7

semuaminuman.blogspot.com
เมื่อวานนี้ ตำรวจไปบุกจับพระที่อาศัยผ้าเหลืองออกบิณฑบาต นำปัจจัยที่ได้ไปซื้อยาบ้า ซื้อสุราดื่ม และมั่วสีกา ที่สำคัญพระแก๊งนี้แสบมาก แต่จะเป็นอย่างไร ไปติดตามจากรายงานคุณอภิเอก บัลลังก์โพธิ์

ตำรวจสืบสวน สน.สุทธิสาร นำกำลังเข้าตรวจสอบห้องเช่าเลขที่ 32 ชุมชนริมคลองบางซื่อ ภายในซอยลาดพร้าว 46 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง พบ พระบูชิต วิสุทธิสีโล, พระทองคูณ ทยาลุโก และหญิงอายุกว่า 40 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของพระทองคูณ มั่วสุมอยู่ภายในห้อง มีทั้งเหล้าขาวและอุปกรณ์เสพยาบ้า โดยพระทั้ง 2 รูป มีหนังสือสุทธิสำหรับพระภิกษุและสามเณรถูกต้อง เป็นพระจริง จึงควบคุมตัวไปทำการสึก ก่อนส่งตัวดำเนินคดี

พระทั้งสอง อ้างว่า ไม่ได้เป็นพระแล้ว แต่มาอาศัยผ้าเหลืองหากิน เดิมทีเป็นคนจังหวัดชัยภูมิ จากนั้นก็เดินทางมากรุงเทพมหานคร มาเช่าห้องดังกล่าวอยู่ไม่ถึงเดือน โดยเช่าเป็นรายวัน วันละ 100 บาท กิจวัตรประจำวันก็คือ ตอนเช้าจะใส่ชุดปกติเหมือนชาวบ้านทั่วไป และนำจีวรไปเปลี่ยนชุดข้างนอก แล้วก็ออกบิณฑบาต กับข้าวที่ญาติโยมใส่บาตรก็จะนำมารับประทาน อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภคก็จัดเก็บไว้ใช้ ส่วนปัจจัยก็เอามาใช้จ่ายส่วนตัว ซื้อเหล้าขาวดื่ม และซื้อยาบ้ามาเสพ ที่หนักกว่า คือ พระทองคูณ ที่อยู่กินกับสีกาฉันสามีภรรยา

ส่วนพื้นที่ที่มักออกไปบิณฑบาต คือ ย่านลาดพร้าว เพราะมีคนพลุกพล่าน แต่บางวันก็ได้กับข้าว อาหารแห้งมาไม่มาก พอประทังชีวิตไปวัน ๆ ได้เงินปัจจัยจะดีกว่า

ตำรวจชุดจับกุม เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีพระภิกษุที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมมาเช่าห้องพักในย่านลาดพร้าว จึงลงพื้นที่หาข้อมูล จนไปพบกับ พระทองคูณ อยู่ในห้องเช่า พบของกลางสุรา และอุปกรณ์เสพยา แต่ระหว่างนำตัวไปดำเนินคดี พระทองคูณ ออกอุบายว่าปวดท้อง ขอไปอุจจาระข้างทาง จากนั้นก็ใช้มือหยิบอุจจาระของตัวเองขว้างใส่ตำรวจ แล้วกระโดดลงคลองว่ายน้ำหนีไปต่อหน้าต่อตา สร้างความเจ็บแค้นให้ชุดสืบสวนอย่างมาก จึงไล่ตามคดีนี้แบบกัดไม่ปล่อย แต่ที่ยาก คือ พระแก๊งนี้จะอยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง เปลี่ยนที่พักไปเรื่อย ๆ ตำรวจต้องตามอยู่ถึง 2 เดือน จึงทราบว่า พระทองคูณ กับพวกไปเช่าห้องพักดังกล่าว งานนี้ต้องเอาตัวให้ได้ ทำไว้แสบเหลือเกิน จึงวางแผนเข้าจับกุมได้ในที่สุด โดยยังมีพระอีก 1 รูป ที่อยู่แก๊งเดียวกัน อยู่ระหว่างติดตามตัว

Let's block ads! (Why?)




July 20, 2020 at 09:07AM
https://ift.tt/2WAY1Xa

รายงานพิเศษ : บุกจับพระมั่วสีกา เสพยา ดื่มสุราคาห้องเช่า - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "รายงานพิเศษ : บุกจับพระมั่วสีกา เสพยา ดื่มสุราคาห้องเช่า - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.