Search

อุทาหรณ์ ชายหยิบเครื่องดื่มชูกำลังดื่ม ไม่รู้มีสารเคมีบรรจุในขวด ทำปวดท้องรุนแรง - ช่อง 7

semuaminuman.blogspot.com
ชายอายุ 38 ปี หยิบขวดเครื่องดื่มชูกำลังดื่ม เกิดอาการปวดท้องรุนแรง รู้ภายหลังว่า สิ่งที่บรรจุในขวด คือ สารเคมี กลุ่มตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้เรซิ่นแข็งตัว ซึ่งออกฤทธิ์เป็นกรด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านพักหลังหนึ่ง เขตตำบลบางทราย อำเภอเมืองชลบุรี นายสำรวย เหลี่ยมสุวรรณ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน แจ้งขอความช่วยเหลือ เหตุลูกชายอายุ 38 ปี มีอาการปวดแสบที่ลำคอ ปวดท้องรุนแรง และอาเจียนตลอดเวลา หลังดื่มตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้เรซิ่นแข็งตัว

นายสำรวย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเขากำลังซ่อมเรือเรซิ่นอยู่ในบ้าน โดยวางขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ซึ่งด้านในใส่สารเคมีที่ทำให้เรซิ่นแข็งตัวไว้ ด้วยความไม่รู้ ลูกชายซึ่งมักจะนำเครื่องดื่มชูกำลังมาผสมกับเหล้าขาว จึงคิดว่าสารเคมีในขวด ซึ่งมีสีเหลืองข้น เป็นเครื่องดื่มที่ผสมไว้ เลยยกขึ้นดื่มทันที จนเกิดอาการดังกล่าวขึ้น

นายสำรวย ยอมรับประมาทที่วางขวดสารเคมีไว้ จนทำให้ลูกชายเข้าใจผิด เคราะห์ดีที่ลูกดื่มเข้าไปไม่มาก ส่วนที่บรรจุตัวเร่งปฏิกิริยาทำให้เรซิ่นแข็งตัวไว้ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง (ขวดยังไม่แกะฉลากออก) เนื่องจากทางร้านเคมีภัณฑ์แบ่งขาย แล้วเทใส่ขวดนี้มาให้

เจ้าหน้าที่ระบุ สารเคมีชนิดนี้มีเป็นอันตรายต่อผิวหนัง และเนื้อเยื่ออ่อน จึงไม่ควรให้สัมผัสถูกโดยตรง เพราะจะทำให้เกิดอาการแสบร้อนได้

Let's block ads! (Why?)




July 14, 2020 at 09:27AM
https://ift.tt/2ZsVEYm

อุทาหรณ์ ชายหยิบเครื่องดื่มชูกำลังดื่ม ไม่รู้มีสารเคมีบรรจุในขวด ทำปวดท้องรุนแรง - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุทาหรณ์ ชายหยิบเครื่องดื่มชูกำลังดื่ม ไม่รู้มีสารเคมีบรรจุในขวด ทำปวดท้องรุนแรง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.