Search

คู่รักชายรักชาย ดื่มเหล้าเมาคว้าขวานจามหัวดับ หลังถูกบอกเลิก - ช่อง 7

semuaminuman.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - คู่รักชายรักชาย ตั้งวงดื่มเหล้าเมาได้ที่ เกิดทะเลาะกันเอง หลังจากอีกฝ่ายบอกเลิก อยากกลับไปหาลูกเมีย ทำให้ไม่พอใจ คว้าขวานจามหัว เสียชีวิตคาที่

ตำรวจ สภ.หนองบัวระเหว ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง อำเภอหนองบัวระเหว จังหวัดชัยภูมิ พบร่างชายอายุ 47 ปี ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้าง เสียชีวิตจมกองเลือดบนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน มีบาดฉกรรจ์ถูกขวานจามที่ศีรษะ โดยพบหลักฐานขวาน 1 เล่ม ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างด้วยกันเอง และมีพฤติกรรมชายรักชาย โดยหลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาสองทุ่มครึ่งวานนี้ (12 ก.ค.) ขณะที่ทั้งคู่ได้ช่วยกันซ่อมแซมบ้านให้แม่ของผู้เสียชีวิต และเมื่อทำเสร็จแล้วก็ตั้งวงดื่มเหล้ากัน จนเมาได้ที่เกิดทะเลาะกันเองเรื่องหึงหวง เนื่องจากฝ่ายผู้เสียชีวิตได้บอกเลิก เพราะอยากกลับไปอยู่กับลูกเมีย

ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิตนั่งร้องไห้แทบจะขาดใจ เมื่อพบเห็นลูกชายของตัวเองถูกขวานจามเสียชีวิตจมกองเลือด พร้อมกับบอกว่า ในระหว่างพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงลูกชายและผู้ก่อเหตุ มีปากเสียงทะเลาะกันเรื่องบอกเลิก แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร

จนกระทั่งอีกฝ่ายไม่ยอม เกิดทะเลาะกันรุนแรง โดยที่ระหว่างนั้นเธอได้ยินเหมือนเสียงทุบของแข็งอะไรบางอย่าง ตอนแรกเข้าใจว่า ลูกชายฆ่าไก่ทำอาหารกิน

จนกระทั่งเสียงเงียบไป จึงเดินออกมาดูก็พบ ลูกชายตัวเองกลายเป็นศพ ถูกฆ่าตายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนแคร่ที่เกิดเหตุอย่างโหดเหี้ยม ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ มาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

Let's block ads! (Why?)




July 13, 2020 at 08:56AM
https://ift.tt/3epKKXr

คู่รักชายรักชาย ดื่มเหล้าเมาคว้าขวานจามหัวดับ หลังถูกบอกเลิก - ช่อง 7

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คู่รักชายรักชาย ดื่มเหล้าเมาคว้าขวานจามหัวดับ หลังถูกบอกเลิก - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.