Search

แม่ลุงพลไม่เครียด ข่าวลูกชายไม่ดื่มน้ำสาบาน แต่ไม่รู้เหตุผลทำไมไม่ดื่ม - ไทยรัฐ

semuaminuman.blogspot.com

แม่ลุงพล ยืนยันไม่เครียดกับข่าวของลูกชาย ไม่ได้มีความรู้สึกไม่สบายใจอะไร ทุกคนยังมีกำลังใจดี มั่นใจว่าลูกเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ไม่ทราบเหตุผลที่ไม่ดื่มน้ำสาบาน เพราะยังไม่ได้คุยกับลูก

กรณีก่อนหน้านี้ที่ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า คงไม่ดื่มน้ำสาบานที่วัดถ้ำภูผาแอก เพราะพ่อตาและแม่ยายของลุงพล ได้โทรศัพท์มาบอกว่าเป็นห่วง ไม่อยากให้ดื่มน้ำสาบาน แต่ถ้าหากทางตาชาญ อยากให้ทำพิธีสาบานร่วมกันกับทุกคนในครอบครัวที่วัดถ้ำภูผาแอก ลุงพล ก็ไม่ขัดข้อง เพราะส่วนตัวลุงพล พร้อมที่จะสาบานมานานแล้ว โดยการเอ่ยคำสาบาน แต่ไม่ดื่มน้ำสาบาน เท่านั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 46 บ้านวังเยี่ยม หมู่ที่ 6 ต.หนองแวงใต้ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวที่บ้านพ่อกับแม่ของนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกี่ยวกับตัวของลุงพล โดยนางพา วิภา อายุ 67 ปี แม่ของลุงพล ได้เปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับกระแสข่าวของลูกชายว่า ติดตามข่าวของลูกชายโดยตลอดทางโทรทัศน์ แต่ก็ไม่ได้มีความเครียดหรือวิตกกังวลใดๆ รวมทั้งนายผ่อง วิภา พ่อของลุงพลด้วย ที่ไม่ได้มีความรู้สึกไม่สบายใจอะไร ทุกคนยังมีกำลังใจดี

ส่วนเรื่องการสาบานเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจนั้นทราบมาว่า ลุงพลก็ไปสาบานแล้วหลายที่ ตามที่ปรากฏเป็นข่าว ก็เป็นเรื่องการดำเนินการของทางนั้น พ่อกับแม่ก็ไม่ได้ออกความคิดเห็นใดๆ ส่วนประเด็นที่ลุงพลไปสาบานแต่ไม่ได้ดื่มน้ำสาบานนั้น พ่อกับแม่ไม่ทราบถึงเหตุผลจริงๆ เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ทราบแต่เพียงว่าทางพ่อตาแม่ยายของลุงพล เกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัยจึงไม่ได้ให้ดื่มน้ำสาบาน ซึ่งก็เป็นเรื่องของการตัดสินใจของลุงพลเอง ส่วนพ่อกับแม่ไม่ได้กังวลใจในเรื่องนี้ และสภาพจิตใจก็ยังดีและมั่นใจว่าลูกเป็นผู้บริสุทธิ์.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)




July 25, 2020 at 06:15PM
https://ift.tt/3jARfui

แม่ลุงพลไม่เครียด ข่าวลูกชายไม่ดื่มน้ำสาบาน แต่ไม่รู้เหตุผลทำไมไม่ดื่ม - ไทยรัฐ

https://ift.tt/3cAAHOs


Bagikan Berita Ini

2 Responses to "แม่ลุงพลไม่เครียด ข่าวลูกชายไม่ดื่มน้ำสาบาน แต่ไม่รู้เหตุผลทำไมไม่ดื่ม - ไทยรัฐ"

  1. ayo daftar di agen365*com :D
    WA : +85587781483

    ReplyDelete

  2. ayo tes keberuntungan kamu di agen365*com :D
    WA : +85587781483

    ReplyDelete

Powered by Blogger.